26 มกราคม 2551

ถึงเวลามาอัพอีกแล้น

สวัสดีค่ะทุกท่าน

ก็ไม่ได้อัพมาหลายวันแล้วอ่านะ

เด่วมันจะขาดช่วงไปซะก่อนเลยต้องหาเวลามาอัพ

เข้าเรื่องเลยดีกว่า

อีกไม่ถึงเดือนก็จะจบ ม.4 แล้ว

เวลา 1 ปีที่พวกเราอยู่ด้วยกันมันช่างเร็วจริงๆ

แต่เราว่าพวกเราสามารถเข้ากันได้ดีทีเดียวล่ะ

บางคนอาจจะทะเลาะกันบ้าง บางคนอาจจะไม่ชอบกันบ้าง

ซึ่งมันก็เป็นธรรมดาของการอยู่ร่วมกัน

แต่ถึงยังไงเราก็คิดว่าทุกคนต่างก็พยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับพวกเพื่อนๆให้ได้ให้ดีที่สุด

เพื่อให้เพื่อนรักเรา ไม่อยากให้ใครมาเกลียดหรือดูถูก

แต่บางครั้ง นิสัยบางอย่างซึ่งมันเป็นมาตั้งนานแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

เพื่อนก็ต้องยอมรับมัน ถึงจะไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่

(แต่ถ้าบางอย่างมันเกินไปจริงๆ ก็ช่วยไม่ได้อ่านะ)

ก็นะ...จบ ม.4 ไป

บางคนอาจจะได้อยู่ด้วยกัน บางคนอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

แต่ทุกคนต่างก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดแล้ว

ถ้าพวกเราต้องแยกห้องกันอยู่

เดินผ่านกันก็ทักทายกันบ้างนะ

อย่าทำให้อีกฝ่ายต้องรู้สึกว่า "ฉันไม่ใช่เพื่อนแกแล้วหรอ คงเป็นแค่คนที่แกเคยรู้จักเท่านั้นสินะ"

เพราะว่าถ้าเป็นอย่างนั้นจริง มันจะทำลายมิตรภาพที่เราเคยมีให้แก่กัน

อย่าทำให้คำว่าเพื่อนใหม่

มาทำลายมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่เคยได้ชื่อว่าเพื่อนใหม่เมื่อเราขึ้น ม.4 ในตอนแรกๆ

แล้วก็อยากให้ทุกคนรักห้อง 945 ไว้มากๆนะ

เพราะเราว่ามันคงเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดในรั้วของโรงเรียนเตรียมฯ

เป็นความทรงจำที่พวกเราร่วมกันสร้างมันขึ้นมา

และความทรงจำนี้จะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป...อย่างไม่มีวันเลือนหายไป

รักพวกแกทุกคนนะ

IgNr...

P.S. 1 ถ้าเราเคยทำอะไรให้ใครไม่พอใจก็ขอโทษด้วยนะ

P.S. 2 คงเหงาแย่เลย เมื่อพวกเราต้องแยกจากกันไป

สุดท้าย P.S. 3 ขอบคุณที่สร้างความทรงจำดีดีให้แก่กัน...ขอบคุณจริงๆจากใจ

2 ความคิดเห็น:

Kook-Kai กล่าวว่า...

ซึ้งเลยอะเนอร์ส
ชอบเขียนอะไรซึ้งๆ
(แบบตอนที่เขียนในกระดาษกัน จำได้ปะ
เค้าก็เขียนซึ้งนะจะบอกให้ ก๊ากๆ ดาวอะไร?)
เอ่อ อยากอยู่ห้องเดียวกะเค้าอีกป๊ะเนี่ย

อยากตีแบดกันอะ
อยากเล่นบาสกัน เล่นวอลเลย์กัน

ปล. อยากปล่อยพลัง ย๊าก

k*in*z กล่าวว่า...

เราไม่ใช่เพื่อนเนอร์สไม่ใช่เรอ่ะ
เราเป็นกิ๊กเนอร์สไม่ใช่เร่อะ
เราเลยอ่านไอ้พวกนี้เเล้วไม่ซึ้งมั้ง555+
โอเคๆ ซึ้งๆๆๆ
ย่าห์